หัวข้อข่าว : ประชุมผู้ปกครองและประกาศผลการสอบ

ประชุมผู้ปกครองและประกาศผลการสอบ ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 วันที่ 2 ตุลาคม 2555 ทางโรงเรียนได้มีการประชุมผู้ปกครองและประกาศผลการสอบของภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 เพื่อให้ผู้ปกครองได้ทราบถึงผลการเรียนของบุตรหลานของตนเอง ช่วยให้นักเรียนที่มีปัญหาทางการเรียนได้มีผู้ปกครองคอยกำกับดูแลติดตามให้นักเรียนมาแก้ตัวได้ทันตามกำหนดเวลา โดยวันเวลาที่ใช้ในการสอบแก้ตัวคือ วันที่ 3-10 ตุลาคม 2555 ซึ่งตารางสอบแก้ตัวจะใช้ตารางสอนของภาคเรียนที่ 1 เพราะฉะนั้นนักเรียนที่มีปัญหาจะมีโอกาสได้สอบแก้ตัวถึง 2 ครั้ง

          ในการประชุมผู้ปกครองครั้งนี้ มีผู้ปกครองเข้าร่วมประมาณ 60% เป็นที่น่าเสียใจที่ผู้ปกครองหลายคนที่ให้ความสำคัญกับการเรียนของนักเรียนค่อนข้างน้อย

กิจกรรมต่าง ๆ ในการประชุมผู้ปกครอง มีดังนี้
1.ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ หัวหน้าฝ่ายวิชาการ หัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียน หัวหน้างานวัดผล ให้ความรุ้กับผู้ปกครอง
2.นักเรียนและผู้ปกครองดูประกาศผลการสอบ
3.ผู้ปกครองและนักเรียนพบกับครูที่ปรึกษาเพื่อฟังรายละเอียดถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ของนักเรียนแต่ละคนในภาคเรียนที่ 1
4.ผู้อำนวยการประชุมผู้ปกครองและนักเรียนที่มีปัญหาทางการเรียน ชั้น ม.3 เพื่อหาวิธีการแก้ปัญหาให้นักเรียนสามารถจบชั้น ม.3 โดยไม่ผลต่อการเรียนในการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น

ข่าวโดย ครูบุณยวัฒน์ ไพพิจิตร

 
 
รายงานข่าว 4 ต.ค. 2555



จำนวนผู้เข้าชมข่าวนี้ 1685 คน.

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น



 แสดงความเห็น
ชื่อ/Username
อีเมลล์
( ถ้าเป็นสมาชิกไม่ต้องใส่ )
รูปแบบพิเศษ
 
ย่อหน้า ตัวหนา ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา ตัวเอียง เส้นใต้ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
ใส่ภาพ
 
code
 
ADERY
Emotions
 
แสดงความเห็น

| ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ
ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ
ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ jirawat_a@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุม
ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป